หนัง Alex Strangelove รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ไม่ว่าจะเรื่องเรียน กีฬา

หนัง Alex Strangelove รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ไม่ว่าจะเรื่องเรียน กีฬา

          หนัง Alex Strangelove ชีวิตและความรักเป็นสองสิ่งที่ไม่อาจแยกออกจากกันได้ ไม่ว่าเราจะพยายามเติบโตสักเท่าไรแน่นอนว่าเราก็อยากให้ความรักเติบโตไปพร้อมกับตัวเราด้วย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทั้งการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่แข้มแข็งและการมีความรักที่สมหวังก็ตาม เหมือนอย่างหนังวัยรุ่นไฮสคูลจากเน็ตฟลิกซ์อีกเรื่องAlex Strangeloveที่เลือกตั้งชื่อหนังล้อไปกับชื่อของตัวละครหลักอย่างAlex Truelove

หนัง Alex Strangelove

หนัง Alex Strangelove ความรู้สึกสับสน ตกลงแล้วหัวใจของเขาชอบใคร

เรื่องชีวิตส่วนตัวที่ได้คบกับแฟนสาวสุดสวยประจำโรงเรียน อีกทั้งยังเป็นคนที่มี Connection ไปกับคนทั้งโรงเรียน เรื่องได้ว่าชีวิตไฮสคูลของอเล็กซ์นั้นดูช่างหอมหวาน แต่ทว่าเขากลับไม่เคยมีเซ็กส์กับแฟนแม้แต่ครั้งเดียว และก็พยายามหลีกเลี่ยงมันมาตลอดด้วย จนวันหนึ่งซึ่งเขาตัดสินใจเปิดซิงของตัวเองและมีชายหนุ่มเกย์ท่าทางน่ารักคนหนึ่งเดินมาบอกเขาว่า เขาหลงรักอเล็กซ์ในตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ

หนัง Alex Strangelove รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์

นั่นคงทำให้ใจของเขาหวั่นไหวไม่น้อย แต่อเล็กซ์ก็เลือกที่จะแสดงท่าทีเรียบเฉยตอบกลับไป แต่มันก็เป็นเรื่องแปลกที่เขากลับนำคำพูดของเกย์คนนั้นมาคิด และยังคิดถึงเขาทุกวันอีก แบบนี้เขาถึงรู้สึกสับสนเหลือเกินว่า ตกลงแล้วหัวใจของเขามันกำลังต้องการอะไรกัน!

หนัง Alex Strangelove-ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์

          พล็อตเรื่องค่อนข้างคล้ายกับหนังวัยรุ่นที่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกย์ อย่างเรื่อง Love,Simon ไม่น้อยเลย แต่ว่าไม่ได้มีความลึกซึ้งมาก หนังนำประเด็นเกี่ยวกับ “ความสับสน” มาเล่าเป็นหลัก รวมเป็นถึงประเด็นของ Bisexual ซึ่งน่าสนใจมาก ๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วกกลับมาเกี่ยวกับเกย์ซึ่งก็ค่อนข้างซ้ำกับแนวของหลาย ๆ เรื่องก่อนหน้านี้จึงไม่ได้รู้สึกว้าวมาก สำหรับการเลือกของอเล็กซ์เองก็ไม่รู้ว่าเขาคิดดีหรือเปล่ากับการเลือก หรือเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนจงกล้าที่จะเลือกในการเป็นตัวเอง และเป็นตัวเองอย่างมีความสุข

สามารถกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู
หนังอื่น ๆ รีวิว After หนังรักวัยรุ่นที่ร้อนแรงกว่าที่คิด