หนังเก่าน่าดูผ่านเน็ตฟิก หนังเรื่อง Mean Girls มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี (2004)

หนังเก่าน่าดูผ่านเน็ตฟิก หนังเรื่อง Mean Girls มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี (2004)

เดี่ยวนี้หนังเก่า ๆน่าดู สามารถรับชมได้ผ่านทางเน็ตฟิก เช่นเดียวกับ หนังเรื่อง Mean Girls มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี (2004) เป็นหนังที่แสดงถึงความคิดของผู้หญิงว่าและแสดงถึงมุมมองต่าง ๆ ในสังคมของโรงเรียน หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ค่อยข้างสนุกและมีจริตเป็นอย่างมาก ถ้าหากได้รับชมแล้วอาจจะขำไม่หยุดก็เป็นไปได้และหนังเรื่องนี้นั้นมีความครบรสทุกแนวตั้งแต่ ดราม่า ความรักและความตลกเล็กน้อย

หนังเรื่อง Mean Girls

หนังเรื่อง Mean Girls มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี (2004) หนังสะท้อนสังคมของผู้หญิง

นักแสดงนำหนังเรื่องนี้ได้แก่ ทีนา เฟย์มิส แสดงเป็น นอร์บูรี่ ราเชล แม็กอดัมส์ แสดงเป็น เรจินา จอร์จ แม่สาวเรจินาเป็นคนที่มีมีมเยอะที่สุดในอินเตอร์เน็ตขณะ นี้ เพราะว่า ด้วยการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ทำให้มันเป็นชื่อเสียและโดดดังเป็นอย่างมาก ส่วนภายในหนังนั้นก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับสาว ๆ สาวคนไหนที่ฮ็อตก็อยากจะเป็นที่รู้จักกับทางโรงเรียน ส่วนใครที่ไม่ค่อยฮ็อตหรือเนิร์ดก็จะโดนล้อโดนแกล้งประจำ บูรี่

 หนังเรื่อง Mean Girls มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี (2004)

เด็กสาวที่มาจากต่างอำเภอด้วยความที่เธอไม่เคยเข้าสังคมในโรงเรียน เธอจึงไม่รู้ว่าสังคมที่เธอกำลังเรียนเป็นอย่างไร วันหนึ่ง เรจินา เห็นเธอเดินคนเดียวอยู่ในโรงอาหาร เธอจึงเรียกให้มานั่งและเขาแก้งสาว ๆ กับเธอและเรจินาเธอก็เป็นที่รู้จักของใครหลาย ๆ คนด้วยหรือฮ็อตนั้นละ แต่เธอมักจะปากจะเป็นผู้หญิงที่ปากหวานก้นเปรี้ยวเพราะเธอมักจะไม่พูดต่อหน้าแต่เธอกลับเขียนด่าเพื่อนผู้หญิงด้วยกันลงไปในไดอารี่ของเธอเอง

หนังเรื่อง Mean Girls-หนังสะท้อนสังคมของผู้หญิง

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สะท้อนสังคมของผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ เพราะว่า เวลาที่ผู้หญิงกันเองมีอะไรไม่พอใจหรือไม่ชอบใจ มักจะไม่พูดต่อหน้าแต่จะเอาไปพูดกับเพื่อนที่ตัวเองรู้จักและเผ่าตรงนั้นซะเสียหายเลยทีเดียว ชอบชิงดีชิงเด่น หรือปั่นหัวคนอื่นให้แตกแยกและเมื่อเรามองผ่านเรื่องนั้นไปมันก็แอบตลกดีเช่นเดียวกัน สำหรับใครที่อยากจะดูหนังเก่า ๆ เราแนะนำหนังเรื่อง Mean Girls มีน เกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี (2004)

หากคุณกำลังมองหาหนังแนวเก่า ๆ อย่าลืมกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู
รับชมหนังอื่น ๆของแนวน่ารักหวาน ๆ หนังรักโรแมนติดหวานชื่นรับชมผ่านทางเน็ตฟิก LDK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019