My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด ภาพยนตร์ไทย ที่กำลังจะฉายในไม่กี่วันข้างหน้า

My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด ภาพยนตร์ไทย ที่กำลังจะฉายในไม่กี่วันข้างหน้า

       My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายออกมาแบบเป็นทางการ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงที่เป็นคนไทย เรื่องราวเกี่ยวกับการไขปริศนาต่างๆ ของเรื่องราวในบริษัท ที่มีทั้งฉากเศร้า ดราม่า ฮาจนน้ำไหลอย่างแน่นอน และหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์แนวนี้ เรานั้นค้นพบตัวเลือกในการมอบความสนุก และความบันเทิงให้คุณแล้วครับ ซึ่งเราจะให้คุณนั้นได้สัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไปติดตามภาพยนตร์มหาสนุกของภาพยนตร์ได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

บอสฉันขยันเชือด

ภาพยนตร์ บอสฉันขยันเชือด ที่มาพร้อมทั้งฉากเศร้า ดราม่า ฮาจนน้ำไหลอย่างแน่นอน

       และถ้าหากเรากำลังหาภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่อง My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณนั้นได้รับความสนุกอย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นดำเนินเรื่องในไทม์ไลน์ของ กลุ่มหนุ่มสาวที่มีความสนิทกัน เพราะพวกเขาทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกัน

ภาพยนตร์ไทย-บอสฉันขยันเชือด

และเรื่องราวความวุ่นๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อพวกเขาต่างค้นพบความจริงในอดีตของบอสของพวกเขาเอง ซึ่งเรื่องราวที่เขานั้นรู้มาก็คือ ในอดีตบอสของเขานั้นเคยมีคดีฆ่าคนตาย ซึ่งเป็นฆาตกรโรคจิต ที่มีการฆ่าคนอย่างต่อเนื่องมาแล้วและภายในเรื่องยังมีเรื่องราวให้พวกเขานั้นไขปริศนากันต่อไป  ทำให้เรื่องราวของเรื่องเข้มข้นขึ้นไปอีกและ อีกทั้งพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อหาคำตอบจากข้อที่พวกเขานั้นสงสัย และไม่ให้บอสที่มีอดีตฆ่าคนนั้นรู้ตัว พวกเขาจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

บอสฉันขยันเชือด ที่มาพร้อมทั้งฉากเศร้า ดราม่า

       ไปร่วมเอาใจช่วยพวกเขากลุ่มนี้กัน ว่าพวกเขาจะสามารถไขปริศนาของบอสขอฃพวกเขา โดยที่ไม่ให้บอสรู้ได้หรือไม่ โปรดติดตามในภาพยนตร์เรื่อง My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด เรื่องราวสุดเข้มข้นนี้ก็ยังคงดำเนินต่อไป และยังคงรอให้คุณนั้นได้สัมผัสกับความสนุก ความบรรเทิง ของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวของคุณด้วยตัวเอง แต่โดยรวมแล้วภาพยนตร์แนวนี้จะครบรสจริงๆครับ  และยังมีเนื้อเรื่องที่ทำให้หัวเราะไม่ตึงเครียดเหมือนภาพยนตร์แนวอื่นๆ

 หากคุณไม่อยากพลาดหนังดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังไทยยอดนิยม ซีรีย์ไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies แนวแบบตลก ดูแล้วคลายเครียด

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  sumoslot ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ