แฟนละคร Club Friday The Series ต้องไม่พลาดกับ รักต้องแย่ง กับการทรยศหักหลัง

แฟนละคร Club Friday The Series ต้องไม่พลาดกับ รักต้องแย่ง กับการทรยศหักหลัง

ซีรีส์ รักต้องแย่ง ว่ากันด้วย มหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง  มีเพื่อนซี้ อย่าง “อิงฟ้า” และ “น้ำหวาน” ได้เป็นเพื่อนรักกัน น้ำหวานเป็นลูกของมหาเศรษฐี ที่ร่ำรวยมากเธอมักมีของใช้แบรนเนมมากมายและบางครั้งก็เผลอพูดจากเหนือกว่าน้ำหวานเพราะเธอเป็นลูกคนรวยนั่นเอง แต่เธอไม่เคยคิดร้ายกับอิงฟ้า แต่ตรงกันข้ามอิงฟ้า กลับอิฉฉาเพื่อนสาวของเธอมาตลอดเพราะความร่ำรวยของเธอนั่นเอง จนมาวันหนึ่งอิงฟ้าได้มารู้จัก  เพื่อนสนิทที่เป็นไอโซของน้ำหวานนั่นเอง อิงฟ้าจึงได้อ่อยทันที เพราะต้องการจับผู้ชายรวยๆ แต่ระหว่างนั้น “ณัย” ก็มาตามจีบอิงฟ้า อยู่ด้วย

รักต้องแย่ง

ละครซีรีส์สุดสนุกสนาน รักต้องแย่ง ที่คนดูต้องอินจัดในทุกตัวละคร

แต่พอได้เห็นว่าอิงฟ้าคบกับต้น  ก็เลยตัดใจและไปจีบ น้ำหวาน  พอเรียนจบอิงฟ้าแต่งงานทันที กับผู้ชายที่คบกันมา 10 ปี แต่เลิกกันแค่ภายในปีเดียว เพราะรับพฤติกรรมของ ต้นไ ม่ไหวที่ติดการพนันและเจ้าชู้นั่นเองอิงฟ้าจึงตัดสินลาออกจากงานเพราะทนเห็นคนที่เป็นกิ๊กกะสามีของเธอไม่ได้ ก็มีน้ำหวานที่คอยปลอบใจนั่นเอง ตอนนั้นณัยกำลังหาเลขาส่วนตัว น้ำหวานเลยฝากงานให้อิงฟ้ามาทำเป็นเลขาณัย ณัยก็ไม่ได้ขัดแต่อย่างไร และลึกๆ เขาเองเคยชอบอิงฟ้ามาก่อน วันเวลาผ่านไปทั้งสองได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้ทั้งสองได้เสียกัน น้ำหวานรู้สึกความผิดปกติของณัยที่เหมือนกำลังเบื่อเธอ จึงให้อิงฟ้าช่วยเป็นหูเป็นตาให้

 รักต้องแย่ง - Club Friday The Series

แต่อิงฟ้าไม่สนใจและแอบคบณัยโดยที่น้ำหวานไม่รู้ เวลาผ่านไปอิงฟ้าไม่อยากเป็นตัวสำรองของณัยจึงได้ให้ณัยไปบอกเลิกกับน้ำหวาน  จนน้ำหวานรู้สึกแปลกใจและได้ตามสืบผู้หญิงคนใหม่จนในที่สุดได้รู้ว่า เพื่อนรักของเธอนั่นเองที่แย่งคนรักไปจากเธอ เธอได้มีปากเสียงและได้ตบตีกันแต่ณัยไม่เลือกใคร ทำให้น้ำหวานเป็นฝ่ายบอกเลิกเอง แต่เรื่องยังไม่จบเพราะน้ำหวานพ่อของเธอนั้นได้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทณัยที่กำลังจะล้มละลาย น้ำหวานขอณัยเข้ามาทำงาน ณัยไม่ปฎิเสธ แต่ด้านอิงฟ้ารู้สึกเริ่มสับสนและกลัวน้ำหวานจะมาแย่งณัยไปจากเธอ เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น จะเป็นยังไต่อต้องไปติดตาม รีวิวละครไทยยอดนิยม พ่อครัวหัวป่าก์

รักต้องแย่ง กับการทรยศหักหลัง

ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นละครที่น่าดูอีกเรื่องอินจัดในทุกตัวละคร มีความร้ายกันคนละแบบ โดยรวมด้านโปรดักชั่นเรื่องนี้ไม่ค่อยเท่าไรเพราะมีแต่ฉากเดิมๆ แต่ยังรับได้เพราะตัวละครเล่นได้ดีมากที่เดียวละครเรื่องนี้เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรง

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ดารม่า,โรแมนติก

ผู้กำกับ :  กู่-เอกสิทธิ์

นักแสดงนำ : ปันปัน,พีค,สนยุกต์

ออกอากาศครั้งแรก : 9 เมษายน 2564

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ   ีีufabet1688 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก