ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย ผู้หญิงที่มีความอดทนและรักษาศักด์ศรี

ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย ผู้หญิงที่มีความอดทนและรักษาศักด์ศรี

ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย เป็นเรื่องราว ของผู้หญิงคนหนึ่ง กชนิภา ที่เกิดมากับครอบครัวที่ยากจนและเธอไม่มีพ่อและแม่อาศัยอยู่กับยายกัน 2 คน ทำให้เธอนั้นต้องดิ้นรนส่งตัวเองเรียนให้จบเธอทำงานไปเรียนไปตั้งแต่เด็กๆ เธอเป็นคนขยันและเรียนเก่งมาก เธอได้เรียนมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ และได้พบกับ  จิรพัส ทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิทกันแต่จริงๆ แล้ว กชนิภา ที่ เธอไม่คิดเธอเป็นเพื่อนเธอคิดว่าเธอเป็นคนรับใช้มากว่า รีวิวหนังใหม่ เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนต้องไปอ่านสปอยให้จบเลยค่ะ

ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย

สปอย ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย รับรองว่าสนุกใครได้ดูต้องบอกต่อ

สปอยต่อละครเจ้าหญิงเม็ดทราย กชนิภา เธอเบื่อหน่ายกับเพื่อนของเธออย่างจิรพัส มากที่ใช้เธอทำอะไรเกือบทุกอย่าง จิรพัส เป็นลูกรวยที่ใช้ชีวิตสวยหรู เขามักจะจ่ายค่าจ้างให้ กชนิภาเป็นค่าตอบแทนแต่แท้จริงแล้ว จิรพัสจงใจที่จะทำอะไรไม่เป็น เขาแค่อยากช่วยให้กชนิภามีรายได้นั่นเอง เลยหาช่องทางเพราะรู้ว่าถ้าให้ยืมเงินเพื่อนของเขาต้องไม่ยอมแน่นอน กชนิภาก็ยอมรับว่าเขาเรียนจบได้เพราะ จิรพัสให้ค่าแรงเขามากมายนั่นเอง พอทั้งสองเรียนจบก็แยกย้ายกันไปคนละทาง จิรพัสได้ย้ายไปเรียนต่อที่เมืองนอก ละครไทยน่าดู ร้อยเล่ห์มารยา ความรักความแย่งชิง ละความรักที่ไม่ดีจุดจบ

สปอย ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย

ส่วนกชนิภาก็กำลังหางานทำและกลับไปอยู่ที่บ้านยายของเธอ แต่แล้วจิรพัสก็ได้กลับมา แล้วได้บอกกับเธอว่าเขาทำผู้หญิงท้องแต่เขาเองก็ต้องไปแต่งงาน กับผู้หญิงที่เขาคบอยู่ปัจจุบัน ซึ่งเป็นแฟนเก่าของพี่ชาย กชนิภายังไม่ทันเอยปากอยู่ๆ  มีกล่องมาวางที่บ้านเธอ เธอตกใจพบว่ามีเด็กเล็กอยู่ เธอแทบช็อกในจดหมายว่าเป็นลูกของจิรพัส ทำให้จิรพัสต้องอ้อนวอนขอให้กชนิภาเลี้ยงลูกให้ ซึ่งกชนิภาไม่ยอม

ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย -รับรองว่าสนุกใคร

แต่ด้วยค่าจ้างมหาศาลที่ลำพังเธอไม่มีทางหาได้แน่นอน เธอจึงต้องเลี้ยงและย้ายไปอยู่คอนโดนของจิรพัสแบบเงียบๆ เวลาผ่านไป กชนิภาได้พบกับ คิรากร พี่ชายของจิรพัส  และคิรากรเองก็ตกหลุมรักกชนิภาทันที และได้สานสัมผัสกันไปเรื่อยๆ จนมารู้ความจริงว่าน้องชายมีลูก แต่เข้าใจผิดว่ามีลูกกับกชนิภา จึงต่อว่าน้องชาย เรื่องราวจะเป็นยังต่อตั้งไปติดตามรับชม slot168 ค่ะ ละครเจ้าหญิงเม็ดทราย