The Morning Show สงครามปฏิวัติคนข่าว หนังดีจากapple TV

The Morning Show สงครามปฏิวัติคนข่าว หนังดีจากapple TV

The Morning Show เป็นกระแสกันมาสักระยะแล้วกับบริการ apple TV ที่อำนวยความสะดวกในเรื่องของความบันเทิง มีทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ผ่านบริการอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ iOS ใครใช้มือถือ แท็บเล็ต หรือสมาร์ททีวี รวมทั้งคอมพิวเตอร์ ที่อยู่ในระบบนี้คุณก็สามารถรับชมภาพยนตร์ดีๆของ apple TV ได้แล้ว วันนี้เราขอแนะนำซีรีส์เรื่องเด่นจากค่ายนี้นั่นคือ

The Morning Show

The Morning Show สงครามปฏิวัติคนข่าว ที่ถือว่าเป็นกระแสมาแรง เฉพาะผู้ที่สมัครสมาชิกของ apple TV เท่านั้น

แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับและได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์หนังทั้งไทยและต่างประเทศเลยทีเดียวเรื่องราวส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับวงการข่าวในอเมริกาที่ถือว่าตีแผลในหลายแง่มุมบัวกลับได้นักแสดงมากฝีมือนั่นคือ Jennifer Aniston และ Reese Witherspoonที่จะมาเป็นคู่แข่งในสงครามข่าวบอกได้เลยว่าซีรีย์เรื่องนี้เด็ดสุดๆจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะมีนักแสดงชั้นนำร่วมแสดงทั้งดาราหลักและตัวรองแล้วยังมีบทที่ถือว่าเขียนได้ค่อนข้างตรงประเด็นบทพูดเชือดเฉือนรวมทั้งตีแผ่วงการข่าวโทรทัศน์ของอเมริกาได้อย่างถึงกึ๋น

The Morning Show สงครามปฏิวัติคนข่าว

บอกได้เลยว่าหากคุณไม่อยากพลาดซีรีย์ดีๆที่รวมนักแสดงมีชื่อระดับแถวหน้าของอเมริกา และอยากดูการประชันบทบาทที่เร้าใจของ 2 ดาราดังแนะนำว่าไม่ควรพลาดจริงๆและสำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้นได้รับคะแนนโหวต 10 เต็ม 10 จาก เว็บไซต์ imdb ที่ผู้ชมเข้าไปโหวตให้คะแนนกันอย่างล้นหลาม สำหรับบริการของ apple TV นั้นคุณสามารถใช้บริการได้จากระบบ iTunes หรือดูข้อมูลการสมัครใช้บริการจากหน้าเว็บไซต์ต่างๆที่จะมีข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครค่าใช้จ่ายในการรับชมและวิธีการรับชม เราไม่อยากให้คุณพลาดภาพยนตร์เด็ดๆซีรีย์ดีๆบอกได้คำเดียวเลยว่าเรื่องนี้เด็ดแน่นอน

หนัง สงครามปฏิวัติคนข่าว

นอกจากความน่าสนใจในเรื่องของประเด็นที่นำมาสร้างเป็นซีรีส์เรื่องนี้ เราเชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูคงจะต้องนำมาเปรียบเทียบกับสื่อข่าวในบ้านเราแล้วคุณจะเห็นความแตกต่า งในการนำเสนอข่าวในหลายแง่มุมที่ถูกตีแผ่ผ่าน series เรื่องนี้รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องว้าว กับการ เจาะลึกวงการข่าวที่คุณไม่เคยรู้ในบางแง่มุมอย่างแน่นอน

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจหนัง Wonder Woman ฮีโรหญิงขึ้นมาเพื่อการกอบกู้โลก