อนาคตของ James Gunn และจักรวาล MCU ผู้กำกับ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Marvel

อนาคตของ James Gunn และจักรวาล MCU ผู้กำกับ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Marvel

James Gunn ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Marvel ได้เดินทางเข้าสู่ช่วงเฟสที่ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้วภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่องได้ออกจากพื้นที่เรียบร้อยและอีกหลายเรื่องก็กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปีนี้และช่วงปีหน้าหนึ่งในนั้นก็คือ Guardians of the Galaxy Vol.3 แนะนำหนังน่าดู ที่กำกับโดยJames Gunnซึ่งน่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเหล่าผู้พิทักษ์อวกาศ หลังจากนี้James Gunnก็จะหมดบทบาทใน Marvel Cinematic Universe เรียกได้ว่าเข้าใกล้จุดจบของการร่วมงานระหว่างเขากับ MCU เข้ามาทุกที

James Gunn

ซึ่งในช่วงเวลานี้ก็มีแฟนคลับตั้งคำถามไว้บนทวิตเตอร์ว่า “ดูเหมือนว่าหลังจากที่คุณได้ทำงานในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 จบงานของคุณกับ Marvel Spiderman 1-3 จักรวาลไอ้แมงมุม ก็จะเสร็จสิ้นด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าหลังจากนี้ทาง Marvel ขอให้คุณช่วยสร้างซูเปอร์ฮีโร่อีกคุณจะช่วยไหม”

ซึ่งทางJames Gunnก็ให้คำตอบไว้ว่า “ในตอนนี้ผมยังไม่มีตัวละครตัวไหนทั้งฝั่ง DC และ Marvel ที่เขาอยากทำแม้แต่ตัวเดียว แน่นอนว่าคำตอบคือไม่” หลังจากการทวิตตอบกลับแฟนคลับนี่อาจจะเป็นหนึ่งคำยืนยันว่า James Gunnจะยังไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทาง Marvel ต่อในช่วงนี้อย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้า ซึ่งจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เห็นกลุ่มผู้พิทักษ์จักรวาลและเป็นการส่งไม้ต่อให้กับซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่อย่างแน่นอน

อนาคตของ James Gunn และจักรวาล MCU

ติดตามผลงาน James Gunn กับตัวละครอื่น ๆ ใน Marvel

ถึงแม้ว่าJames Gunnจะไม่ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้กับ Marvel Cinematic Universe แล้วก็ตามแต่ในเขาก็ยังมีส่วนในการช่วยสร้างภาพยนตร์เรื่องอื่นด้วยเช่นเดียวกันตัวอย่างเช่น Thor 4 หรือ Thor Love and Thunder ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายหลังจาก Guardians of the Galaxy ภาคสุดท้ายออกฉายนั่นเองนอกจากภาพยนตร์แล้วยังได้มีการกำกับซีรีส์อีกด้วย ว่าจะเป็น I am Groot หรือว่า Guardians of the Galaxy Holiday Special ที่เข้าฉายบน Disney+ และถ้าอนาคตซีรีส์เหล่านี้ได้รับความนิยมก็มีแนวโน้มที่จะได้ไปต่อและ James Gunnก็อาจจะได้ร่วมงานกับ Marvel ต่อไป นอกจากทางฝั่ง Marvel แล้ว James Gunnก็ได้ร่วมงานกับ DC ในการสร้าง Suicide Squad เช่นเดียวกัน
หลังจากนี้ก็ต้องมาติดตามดูว่า James Gunnใบกำกับภาพยนตร์เรื่องใดและจะร่วมเดินทางไปกับค่ายซูเปอร์ฮีโร่ค่ายไหนอีกหรือไม่