King the Land เมื่อหนุ่มยิ้มยากเจอกับสาวจอมสดใสฉายแล้วทาง Netflix

King the Land เมื่อหนุ่มยิ้มยากเจอกับสาวจอมสดใสฉายแล้วทาง Netflix

เมื่อลูกชายของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง King Group ต้องปลอมตัวมาเป็นเด็กฝึกงาน แต่แล้วเพียงแค่วันแรกก็ต้องเจอกับการรับน้องที่ไร้เหตุผลจนทำให้เขาต้องเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา พร้อมกับการกระโจนเข้าสู่การแข่งขันเพื่อแย่งชิงอำนาจภายในบริษัทอย่างเต็มรูปแบบ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวสมบูรณ์แบบมาตั้งแต่เกิดเลยทำให้เขา พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างดีเยี่ยมและจัดการมันได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่เพียงสิ่งเดียวที่เขาด้อยมากนั่นคือการเดตกับสาวๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน King the Land ที่ออกฉายแล้วทาง Netflix

King the Land

King the Land เสือยิ้มยากกับภารกิจครองอำนาจ

เรื่องราวของ King the Land เปิดมาที่ กูวอน หนึ่งในทายาทที่ต้องแย่งชิงสมบัติอันมหาศาลของ คิงกรุ๊ป เขาได้ปลอมตัวเป็นเด็กฝึกงานของบริษัท แต่แล้วเพียงแค่วันแรกที่มา กูวอน ก็พบกับการรับน้องจากบรรดารุ่นพี่ที่บ้าอำนาจอย่างจัง ทั้งการดูถูกเหยียมหยาม, การแบ่งชนชั้น, การใช้วาจา บูลลี่ อีกฝ่าย และการเบ่งของบรรดาหัวหน้าที่อยู่มาก่อน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นพร้อมรับมือในทุกสถานการณ์ที่เจอ ทำให้สุดท้าย กูวอน เลือกที่จะเผยฐานะตนเองออกมา และจากนั้นเจ้าตัวได้พบกับ ชอนซารัง สาวน้อยสดใสที่มีรอยยิ้มมัดใจใครหลายๆ คน รวมถึงตัวของกูวอนเองด้วย ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อที่ว่าในอนาคตพวกเขาจะยิ้มออกมาด้วยหัวใจอย่างแท้จริง แนะนำหนังน่าดู

King the Land King Group

ดาราดังคับคั่ง พร้อมสะท้อนสังคมในเกาหลีใต้

สำหรับKing the Landนั้นได้ อีจุนโฮ มารับบทเป็น กูวอน ทายาทของคิงกรุ๊ป ที่ต้องเผชิญกับการแย่งอำนาจและแย่งชิงสมบัติภายในครอบครับ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวต้องเจอกับอะไรๆ มาอย่างมากมาย ทำให้เขาสามารถรับมือกับเรื่องเหล่านี้ได้อย่างดี ส่วนทางด้านนางเอกนั้นได้ทางสาวน่ารักอย่าง ยุนอา มารับบทเป็น ซอนซารัง สาวน้อยยิ้มง่ายที่พร้อมมัดใจชายหนุ่มทุกคน นอกจากนี้เรื่องราวยังสะท้อนให้เห็นถึงระบบการทำงานของประเทศเกาหลีใต้ที่บรรดารุ่นพี่มักจะกดขี่พนักงานรุ่นน้องอยู่เสมอ โดยในปัจจุบันKing the Landกำลังออกฉายแล้วทาง Netflix สำหรับใครที่อยากจะรับชมซีรี่ส์เรื่องดีเรื่องนี้ก็เข้าไปติดตามกันได้เลย ufabet1688 รับรองได้เลยว่าสนุกครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน

Latest Posts