Call Me Chihiro หนังที่หลายคนดูแล้วจะรู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิต

Call Me Chihiro หนังที่หลายคนดูแล้วจะรู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิต

หากกล่าวถึงภาพยนตร์ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น หลายๆ คนอาจจะนึกถึงภาพยนตร์การ์ตูน, ภาพยนตร์ 18+ หรือแนวขบวนการ 5 สีต่างๆ แต่กระนั้นก็ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่ทำออกมาได้ดีมาก ทั้งพล็อตเรื่อง, การดำเนินเรื่อง, บรรยากาศภายในฉากที่ดูแล้วอาจจะช่วยเยียวยาหัวใจของคนที่กำลังสิ้นหวังหรือท้อแท้ในชีวิตอยู่ได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นเรื่อง Call Me Chihiro หนังที่หลายๆ คนดูแล้วจะรู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิตขึ้นมา และออกฉายแล้วตอนนี้ทาง Netflix

Call Me Chihiro

            Call Me Chihiro หนังดีเพื่อคนท้อแท้

                สำหรับ Call Me Chihiro ถือว่าเป็นหนังเกรดดีอีกเรื่องจากฝั่งของ ประเทศญี่ปุ่น แต่กระนั้นตัวหนังก็ยังถูกจัดให้อยู่ในระดับ 13+ อาจจะเป็นเพราะว่าเนื้อหานั้นมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของการขายบริการทางเพศ และภายในเรื่องก็มีฉาก 18+ อยู่ แม้ว่าจะไม่มีมากมายนักแต่ด้วยความเหมาะสมก็เลยทำให้หนังเรื่องนี้ต้องจัดอยู่ใน 13+ ตัวภาพยนตร์นั้นจะมีความดราม่าอยู่พอสมควร แต่ไม่มากนัก ส่วนมากคนที่ดูแล้วจะรู้สึกอบอุ่นในหัวใจกับแนวคิดของตัวเอกที่ดำเนินเรื่อง เมื่อบวกกับบรรยากาศและทัศนียภาพภายในเรื่องแล้วยิ่งทำให้คนดูรู้สึกดีมากขึ้นไปอีก และนอกจากนี้หนังเรื่องนี้ยังดัดแปลงมาจากมังงะของญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งหากใครเคยอ่านก็น่าจะพอเดาเนื้อเรื่องออก แนะนำหนังน่าดู

Call Me Chihiro ภาพยนตร์ 18+

            หนังสุดแสนอบอุ่น

                เรื่องราวของCall Me Chihiroจะกล่าวถึง จิฮิโระ (Chihiro) อดีตหญิงสาวที่ขายบริการทางเพศ แต่ตัดสินใจลาออกมาเพื่อเปิดร้านขายเบนโตะ (ข้าวกล่อง) อยู่ในเมืองริมทะเล ซึ่งตัวเธอไม่เคยปิดบังอดีตของตัวเอง และยินดีเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนที่เข้ามาทักทายพูดคุยหรือกำลังท้อแท้ในชีวิต เธอยินดีช่วยทุกคนไม่ว่าคนนั้นจะเป็นหญิงหรือชาย ทำให้ชาวบ้านนั้นรักในตัวของจิฮิโระเป็นอย่างมาก เธอเหมือนมาเติมเต็มให้กับบางสิ่งที่ขาดไปจากคนในหมู่บ้าน แต่กระนั้นเรื่องราวในอดีตของเธอก็พร้อมที่จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเธอ สุดท้ายแล้ว จิฮิโระ จะทำอย่างไรกับเรื่องราวในอดีตที่ยังคงตามหลอกหลอนเธออยู่ร่วมกันหาคำตอบได้ในCall Me Chihiroติดตาม gclubofficial ได้ทาง Netflix

Latest Posts