One Piece เวอร์ชั่นคนแสดง ซีรี่ส์ดีที่น่าติดตามกระแสตอบรับดีเกินคาด

One Piece เวอร์ชั่นคนแสดง ซีรี่ส์ดีที่น่าติดตามกระแสตอบรับดีเกินคาด

ต้องบอกว่าที่ผ่านมาบรรดาอนิเมะชื่อดังที่อยากจะเปลี่ยนโฉมมาใช้คนแสดงต้องเอาชื่อเสียงมาทิ้งหลายเรื่องด้วยกัน อาทิเช่น ดราก้อนบอล, เดดโน๊ธ เป็นต้น แต่กระนั้นก็ยังมีเสียงเรียกร้องจากบรรดาแฟนๆ ที่อยากจะเห็นอนิเมะชื่อดังอีกหลายเรื่องถูกเปลี่ยนมาเป็นแบบคนแสดง จนกระทั่งล่าสุด One Piece อนิเมะโจรสลัดชื่อดังได้เปลี่ยนโฉมใหม่เป็นแบบซีรี่ส์คนแสดงออกฉายทาง Netflix หลายคนกังวลว่าอาจจะแป๊กเหมือนที่ผ่านมา แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

One Piece

            One Piece การเดินทางอันยิ่งใหญ่

                เรื่องราวของ One Piece นั้นหากใครที่ติดตามมาตั้งแต่เวอร์ชั่น มังงะ คงจะพอรู้เรื่องราวคร่าวๆ ได้เป็นอย่างดี จะกล่าวถึงเด็กหนุ่มโจรสลัดนามว่า “มังกี้ ดี ลูฟี่” ที่ได้พลังของผลปีศาจทำให้ร่างกายของเขามีความยืดหยุ่นกว่าคนปกติและสามารถยืดแขนยืดขาออกโจมตีได้ ลูฟี่ ตัดสินใจออกตามหา วันพีช ไอเทมในตำนานที่เคยอยู่ในการครอบครองของ โกลด์ ดี โรเจอร์ ราชาแห่งโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ โดย โรเจอร์ คือชายคนเดียวที่ได้ครอบครองวันพีช และเอาไปซ่อนไว้ก่อนที่เขาจะโดนประหารชีวิต และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการเดินทางของ ลูฟี่ กับผองเพื่อนในการตามหาวันพีช แนะนำหนังน่าดู

One Piece เวอร์ชั่นมังงะ

            เปลี่ยนโฉมใหม่ แต่กลับไม่แป๊ก

                แน่นอนว่ากระแสตอบรับของOne Pieceทั้งในเวอร์ชั่นอนิเมะและมังงะ ถือว่าดีมากจนมีเสียงเรียกร้องให้ทำเป็นแบบเวอร์ชั่นคนแสดง แต่หลายๆ คนกลับกลัวว่าหากมีการเปลี่ยนเป็นแบบคนแสดงตัวภาพยนตร์อาจจะทำรายได้ไม่ดีอย่างที่คิด จนกระทั่ง แมตต์ โอเว่น และ สตีเว่น มาเอดะ ได้จัดการขอลิขสิทธิ์จาก อ.เออิจิโร โอดะ ในการไปปรับเป็นแบบคนแสดง และสิ่งที่ออกมาคือตัวซีรี่ส์ที่ออกฉายทาง Netflix ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากการที่ อ.โอดะ เข้ามาช่วยในการสร้างด้วยเลยทำให้ซีรี่ส์ออกมาคล้ายกับตัวอนิเมะและมังงะมากที่สุด แต่ด้วยความที่เป็นซีรี่ส์ aesexy premier เลยทำให้ต้องมีการรวบรัดและตัดบางตอนออก แต่กระนั้นก็ยังได้รับกระแสวิจารณ์ในด้านบวกมากพอสมควร สำหรับใครที่อยากจะรับชมOne Pieceเวอร์ชั่นคนแสดงติดตามได้แล้วใน Netflix

Latest Posts