Kingdom มหาสงครามกู้แผ่นดิน ภาค 2 ภาคต่อแห่งความสนุก

Kingdom มหาสงครามกู้แผ่นดิน ภาค 2 ภาคต่อแห่งความสนุก

ใครที่เป็นแฟนมังงะตัวยงของเรื่อง Kingdom ที่เล่าถึงเรื่องราวของ จิ๋นซีฮ่องเต้ ในช่วงที่ครองราชย์ใหม่ๆ และต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคต่างๆ กว่าจะได้รวบรวมแผ่นดินจนเป็นปึกแผ่นได้สำเร็จ จะต้องไม่พลาดกับเวอร์ชั่นคนแสดงในชื่อเรื่อง Kingdom มหาสงครามกู้แผ่นดิน ที่ทำภาคแรกออกมาแล้ว และล่าสุดกับภาคต่อสุดมันที่ออกฉายแล้วทาง Netflix

Kingdom

            Kingdom ภาคต่อที่เร้าใจกว่าเดิม

                เนื้อเรื่องที่ปรากฏภายในKingdomภาค 2 นั้น จะเป็นเรื่องต่อจาก ภาคแรก หลังจากที่ ซิ่น ได้ช่วยเหลือ อิ๋งเจิ้ง จัดการกับเหตุการณ์ความวุ่นวายภายในวังหลวงจนหมดสิ้น ช่วยให้อิ๋งเจิ้งกลับสู่บัลลังก์ได้อย่างสง่าผ่าเผย แต่ทุกอย่างยังไม่จบแค่นั้น เพราะแคว้นต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียงก็รอที่จะขย้ำแคว้นฉินให้จมธรณี ปัญหาภายในยังไม่สะสาง ปัญหาภายนอกก็รุมเร้าเข้ามาอีก แนะนำหนังน่าดู อิ๋งเจิ้งจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างไร และซิ่นจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นแม่ทัพใหญ่เพื่อช่วยเหลือเพื่อนรักครองแผ่นดินได้สำเร็จหรือไม่ต้องติดตามกันได้Kingdomภาค 2

Kingdom มหาสงครามกู้แผ่นดิน

            การไต่เต้าของขุนพลในตำนาน

                แน่นอนว่าKingdomภาค 2 นั้น จะมีเนื้อหาที่ต่อจากภาคแรก แต่ในภาคนี้จะเน้นไปที่เนื้อเรื่องของ ซิ่น เป็นหลัก ซึ่ง ซิ่น คือบุคคลที่มีตัวตนจริงๆ ในประวัติศาสตร์นั่นคือ หลี่ ซิ่น แม่ทัพใหญ่ฝีมือระดับพระกาฬของจิ๋นซีฮ่องเต้ ซึ่งเนื้อหาจะเริ่มตั้งแต่การที่ซิ่นได้เข้าร่วมทัพในฐานะทหารหน่วย 5 คน และได้ร่วมรบกับแม่ทัพชื่อดังของฉินอย่าง เปียวกง และ หวังฉี ในการปราบปรามแคว้นอื่นๆ ที่เข้ามารุกราน โดยเนื้อหานั้นหากใครที่เคยอ่านมังงะมาแล้ว จะเดาได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะเนื้อหาในภาคภาพยนตร์จะเลียนแบบมาจากมังงะเป็นหลัก แต่จะมีการปรับเปลี่ยนบ้างในบางจุด แต่ส่วนมากเนื้อหาก็จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างผลงานของ ซิ่น เสียมากกว่า ซึ่งเขาได้สร้างผลงานจนเป็นที่ประจักษ์ต่อเหล่าแม่ทัพ และได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากบรรดาแม่ทัพนายกองที่ได้เห็นเขารบอย่างกล้าหาญ

Kingdom รักครองแผ่นดิน

                สำหรับKingdomภาค 2 นั้น ตอนนี้มีฉายแล้วทาง Netflix สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูภาคแรกมาก่อน ก็ลองไปหาดูได้ทาง Netflix และ aesexy premier มีฉายให้ดูทั้ง 2 ภาค แต่ถ้าใครอยากจะอ่านเวอร์ชั่นของมังงะ หาอ่านได้ตามเว็บการ์ตูนชื่อดังได้เลยรับรองว่าสนุกอย่างแน่นอน

Latest Posts