Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม ภาพยนตร์ที่รอให้คุณออกมาแก้ปัญหาในคดี

      Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม เป็นภาพยนตร์ที่มีการวางฉายเมื่อไม่นานมานี้ โดยภาพยนตร์นี้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสื่อบรรเทิงมีทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน ซึ่งเป็นแนวระทึกขวัญ สยองขวัญ และยังมีการไขปริศนาลับบางอย่างที่เป็นเสน่ห์ของภาพยนตร์ และหากคุณชื่นชอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ เรานั้นได้รำพล็อตเรื่อวแบบคร่าวๆมาฝากกันครับ เราลองไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน ภาพยนตร์ Tiny Pretty Things สวยซ่อนร้าย มาซ่อนปม เป็นแนวระทึกขวัญ สยองขวัญ      

Read More

สืบ กลืน สมอง ภาพยนตร์ไขปริศนาที่ได้รับเสียงตอบรับดีมากจนมาถึงภาค 5

      สืบ กลืน สมอง เป็นภาพยนตร์ที่มีการฉายออกมาเมื่อไม่นานมานี้สำหรับภาคใหม่ล่าสุด ในภาคที่ 5 ซึ่งเรานั้นรู้กันดีว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นมีความสยองมาก และเราขอเตือนว่า ใครที่กลัวไม่ชอบภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ห้ามดูเด็ดขาด แต่หากคุณชื่นชอบในความท้าทาย และความตื่นเต้นเร้าใจ อยากลองมาสัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วละก็ บอกได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณสนุกแบบลืมไม่ลงเลยทีเดียว ภาพยนตร์ สืบ กลืน สมอง เรื่องราวของหญิงสาวผู้ที่ไขปริศนาลึกลับและสยองมาก ๆ        โดยที่ภาพยนตร์เรื่อง สืบ

Read More

The Possession 2012 ภาพยนตร์สุดหลอน สยองขวัญ ที่คุณไม่ควรพลาด

       The Possession เป็นภาพยนตร์ที่มีความสนุก และทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความตื่นเต้นอีกหนึ่งเรื่อง โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นฉายออกมาในปี 2012 ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ ที่มีเรื่องราวสุดหลอนและปริศนามากมายภายในเรื่อง และหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์แนวสยองขวัญอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณห้ามพลkดเด็ดขาด และในบทความนี้จะเป็นการแนะนำภาพยนตร์เพียงอย่างเดียว ไม่ใช่การสปอยล์เนื้อเรื่องแต่อย่างใด     ภาพยนตร์ The Possession เรื่องราวสุดหลอนและกล่องปริศนา        และภาพยนตร์อย่าง The Possession เป็นภาพยนตร์สุดหลอน ที่มีเนื้อเรื่องดำเนินการเล่าเกี่ยวกับ

Read More

Noodles ภาพยนตร์ที่ฉายออกมาในปี 2016 ภาพยนตร์สะท้อนสังคมปัจจุบัน

      Noodles เป็นภาพยนตร์ที่ได้มีการฉายออกมาในปี 2016 ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิต และเรื่องราวยังอยู่บนความสยอง ระทึกขวัญ และดราม่า แม้บางฉากที่ดูเผินๆ หลายคนอาจจะมองดูว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องที่น่าตลก และหากคุณอยากรู้แล้วล่ะก็ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่ งั้นเราไปทำความเข้าใจกับเนื้อเรื่องแบบคร่าวๆกันเลย ภาพยนตร์ Noodles เรื่องราวในไทม์ไลน์ของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีปัญญาเรื่องทรัพย์สิน        ภาพยนตร์อย่าง Noodles เป็นภาพยนตร์ที่มีการเล่าเรื่องได้ดีมาก แม้บางฉากหลายคนตะมองว่าออกแนวแฟนตาซีไปก็ตาม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการนำเสนอออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ที่ดำเนินเรื่องราวในไทม์ไลน์ของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีปัญญาเรื่องทรัพย์สิน เพราะในตอนนั้นเธอนั้นตกงาน ไม่มีทั้งงาน

Read More

12 Deep Red Nights: Chapter 1 ภาพยนตร์ที่รอให้คุณไปหาคำตอบพร้อมกันในเรื่องราวสยอง

      12 Deep Red Nights: Chapter 1 เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่เมื่อได้รับชมแล้ว เราจะพบได้ว่า ยังมีปริศนาอีกมากมายที่เราสงสัย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นฉายออกมาในปี 2015 โดยชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้หากแปลเป็นไทยก็จะสามารถแปลออกมาได้ว่า 12 คืน สยอง บอกได้เลยว่า เมื่อได้ยินชื่อของภาพยนตร์ก็รู้แล้วว่ามีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร และหากคุณสนใจในความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ เรานั่นจะพาคุณไปทำความรู้จักให้มากยิ่งขึ้นไปอีก     เรื่องราวความสยองขวัญ ระทึกขวัญ ในภาพยนตร์เรื่อง 12 Deep

Read More

A Quiet Place Part II ดินแดนไร้เสียง 2 ภาพยนตร์แห่งปี 2021 ที่ให้ความสนุกและความบรรเทิง

     A Quiet Place Part II ดินแดนไร้เสียง 2 ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในไม่กี่วันด้านหน้า ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีความสนุกมาก โดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับการต่อสู้และผจญภัยในการเอาตัวรอดจากสัตว์ร้าย ที่พร้อมจะทำให้คุณตื่นเต้นเร้าใจไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกฉาก และหากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบในเสน่ห์ของภาพยนตร์แนวนี้ เรานั้รจึงได้รวบรวมข้อมูลของภาพยนตร์เรื่องนี้แบบคร่าวๆ เพื่อที่จะได้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะนำไปสู่ความสนุก และความบรรเทิง ภาพยนตร์ A Quiet Place Part II ดินแดนไร้เสียง 2 กับการต่อสู้และผจญภัยในการเอาตัวรอดจากสัตว์ร้าย

Read More

Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก 2021 ภาพยนตร์ที่สร้างพล็อตเรื่องจากเรื่องราวจริง

Preview in new tab        Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก เป็นภาพยนตร์ที่ได้มีการกำหนดฉายออกมาในปี 2021 ซึ่งได้มีการกำหนดฉายวันที่ 21 มกราคม เหลือเวลาอีกไม่กี่วันข้างหน้าสีนี้เอง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ออกมานำเสนอในเรื่องราวความบรรเทิง ผ่านทางภาพยนตร์ และอย่างที่เรานั้นรู้กันดีว่า ณ ปัจจุบันนี้มีสถานการณ์โควิด 19 ซึ่งเป็นเชื้อไวรัสที่แพร่ระบาดอยู่ทั่วโลก และในขณะนี้ยังยังไม่มียารักษาเชื้อไวรัสตัวนี้ และบทความนี้เราจะพาคุณออกไปสัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้กันครับ ไปสัมผัสภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องราวจริง ภาพยนตร์

Read More

My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด ภาพยนตร์ไทย ที่กำลังจะฉายในไม่กี่วันข้างหน้า

       My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายออกมาแบบเป็นทางการ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงที่เป็นคนไทย เรื่องราวเกี่ยวกับการไขปริศนาต่างๆ ของเรื่องราวในบริษัท ที่มีทั้งฉากเศร้า ดราม่า ฮาจนน้ำไหลอย่างแน่นอน และหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์แนวนี้ เรานั้นค้นพบตัวเลือกในการมอบความสนุก และความบันเทิงให้คุณแล้วครับ ซึ่งเราจะให้คุณนั้นได้สัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไปติดตามภาพยนตร์มหาสนุกของภาพยนตร์ได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอน ภาพยนตร์ บอสฉันขยันเชือด ที่มาพร้อมทั้งฉากเศร้า ดราม่า ฮาจนน้ำไหลอย่างแน่นอน

Read More