นักแสดง Guardian of Galaxy กลับมาถ่ายทำ Vol.3 ให้ได้ติดตามผลงานกันอีกครั้ง

นักแสดง Guardian of Galaxy ถ้าหากพูดถึงเกี่ยวกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้วเราก็คงต้องพูดถึงภาพยนตร์ของ MCU อย่างแน่นอนเพราะตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมาได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้จากบริษัทที่กำลังล้มละลายกลายเป็นบริษัทที่ทำภาพยนตร์จนมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากและที่สำคัญ แนะนำหนังน่าดู เนื้อเรื่องยังมีการปฏิบัติต่อกันทำให้แฟนผู้คลั่งไคล้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ จะต้องคอยติดตามชมทุกเรื่องถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นการเริ่มต้น SAGA ใหม่ที่เป็นการพูดถึงพหุจักรวาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีซูเปอร์ฮีโร่บางตัวที่ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ในช่วงเฟส 1 ถึงเฟส 2 และยังไม่ได้มีการยื่นไม้ต่อให้กับซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่ยังไม่ได้มีการส่งไม้ต่อนั้นก็คือกลุ่ม Guardian of Galaxy ที่ตอนนี้ยังมีภาพยนตร์เพียงแค่ 2 ภาคเพียงเท่านั้น

Read More

ซีรีส์ต่อสู้ Tekken Netflix เปิดเผยตัวอย่างแล้วเหล่าแฟนเกมไม่ควรพลาด

ซีรีส์ต่อสู้ Tekken ในช่วงระยะหลังเราได้เห็นเกมได้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ กันมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น Arcane ที่เป็นซีรีส์อนิเมชั่นจากเกม League of legends หรือถ้าย้อนไปเก่ากว่านั้นเราก็เคยเห็น Street Fighter และ Mortal Kombat ที่ได้ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ รีวิวหนังใหม่ ซึ่งภาพยนตร์และซีรีส์ก็ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนเกมเป็นจำนวนมากเลย ทีเดียวและล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะมีเกมที่ได้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์อนิเมชั่นอีกหนึ่งเรื่องนั่นก็คือTekken ซีรีส์ต่อสู้ Tekken ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเช่นเดียวกับ Street Fighter เรียกได้ว่าทั้งสองเกมนี้เป็นคู่แข่งกันเลยก็ว่าได้โดยเกม

Read More

หนัง Soundtrack สุดปัง ที่ใครได้ฟังแล้วต้องร้องอ๋อทันที

หนัง Soundtrack สุดปัง ในเพลงประกอบหนัง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนังหลายๆเรื่องทำได้ไพเราะจับใจผู้ชม ทำให้เพลงนั้นเมื่อได้เปิดขึ้นมา ผู้คนจะนึกภาพเป็นฉากหนังเรื่องนั้นๆได้ทันที รีวิวหนังใหม่ ซึ่งแต่ละเพลงที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นตำนาน มีหลากหลายเพลง สามารถยกตัวอย่างได้ดังนี้ 4 หนัง Soundtrack สุดปัง ที่ดูแล้วเพลิดเพลินจำได้ง่าย Titanic หนังในตำนานที่ขึ้นหิ้งตลอดกาลอย่าง Titanic 5 อันดับ เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง ที่ได้เล่าเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งบนเรือสุดหรู

Read More

ภาพยนตร์ที่ได้สร้างมาจากเรื่องจริง สะท้อนมุมมองในชีวิตต่าง ๆ

ภาพยนตร์ที่ได้สร้างมาจากเรื่องจริง คำว่า “ชีวิตจริงเหมือนกับนิยาย” นั้นคงมีใครหลายๆคนอาจจะเคยได้ยินผ่านหูมาบ้าง แต่รู้หรือไม่ว่าชีวิตของใครบางคนก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจและอาจจะทำให้เราเรียนรู้จากชีวิตของพวกเขาได้ ในวันนี้เราจะมา แนะนำหนังน่าดู ที่สร้างมาจากเหตุการณ์หรือบุคคลที่มีตัวตนจริงๆ         คอหนังไม่ควรพลาดกับ 3 ภาพยนตร์ที่ได้สร้างมาจากเรื่องจริง ชีวิตของใครบางคน The Theory of Everything ทฤษฎีรักนิรันดร ชีวิตเรื่องราวของ “สตีเฟน ฮอว์คิง” นักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ชื่อดัง ที่กำลังป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และแพทย์ได้วินิจฉัยไว้ว่าเขาจะมีชีวิตได้อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

Read More

3 ซีรี่ย์เกี่ยวกับหมอของเกาหลี มีอะไรที่น่าดูบ้างความรู้แน่น ๆที่ดูแล้วจะติดใจแบบฟิน ๆ

              3 ซีรี่ย์เกี่ยวกับหมอของเกาหลี หากใครที่ชื่นชอบการดูซีรี่ย์เกาหลี ที่ต้องบอกว่าความสนุกครบเครื่อง และมีเรื่องหลากหลายให้ดูเยอะแยะเต็มหมด แต่ในบทความนี้จะเน้นโฟกัสไปที่ซีรี่ย์เกาหลีที่เกี่ยวกับการแพทย์ ในด้านต่าง ๆ ที่แต่ละเรื่องนั้นมีความสนุกหลากรส ใครชื่นชอบสไตล์ไหน ข่าวหน้งใหม่ หรือเรื่องแนวไหนก็สามารถดูได้ แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือเป็นซีรี่ย์ที่ไม่ควรพลาด ควรค่าแก่การหาดูจริง ๆ เพราะจะได้ทั้งความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับอาชีพแพทย์มากยิ่งขึ้น  ขอแนะนำ 3 ซีรี่ย์เกี่ยวกับหมอของเกาหลี ด้านการแพทย์เลิศ ๆ ปัง ๆ Good

Read More

แนะนำ 3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 ที่ไม่คอหนังควรพลาด

         3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 เริ่มต้นเดือนมีนาคมกันแล้ว แม้ว่าสถานการณ์โควิท ยังคงไม่ค่อยซาลงมากสักเท่าไรก็ตาม แต่โรงภาพยนตร์ ก็ได้กลับมาเปิดให้บริการโดยปกติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางค่ายหนังฟอร์มยักษ์ต่าง ๆ ก็ได้ทำการปลอดปล่อยหนังของตัวเอง ที่ค้างไว้ในสต็อคออกมาให้เราได้รับชมกัน แนะนำหนังน่าดู วันนี้เราก็เลยอยากขอแนะนำ 3 หนังเด็ด ที่มีทั้งแนวฮีโร่ บู๊ล้างผลาญสุดมันส์ นำมาฝากกัน ว่าแต่จะมีภาพยนตร์เรื่องอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย รายชื่อ 3

Read More

The Spencer ตีแผ่เรื่องราวอันเจ็บปวดของเจ้าหญิงไดอาน่า

                The Spencer หลังจากที่เจ้าหญิงไดอาน่าสิ้นพระชนม์เมื่อปีค.ศ.1997 ก็ได้มีหนังและภาพยนตร์หลายเรื่องถูกสร้างออกมาเพื่อเผยแพร่เบื้องหลังชีวิตของพระองค์นับตั้งแต่ต้องแต่งงานเข้ามาสู่ราชวงศ์วินด์เซอร์อันยิ่งใหญ่ แต่ละฉบับนั้นมีการเผยแพร่ที่ต่างกันออกไป บ้างเผยในมุมที่มีปัญหากับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ บ้างมุมเผยแพร่ความสุขที่เกิดขึ้น แต่ก็มีบางเรื่องที่ไม่เน้นในด้านไหนแต่เป็นการเผยออกมาแบบนอกกรอบถึงชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งในช่วงเทศกาลหนึ่งในระยะสั้นๆ แนะนำหนังน่าดู ดังเช่นเรื่อง “The Spencer” ที่ออกฉายในปี พ.ศ.2565 ขอแนะนำ ภาพยนตร์ The Spencer ที่คอหนังทั้งหลายต้องดู             ฉีกทุกแนวของการเล่า                 หากเป็นฉบับเก่าๆ มักจะเล่าถึงประวัติของเจ้าหญิงเป็นหลัก

Read More

Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลก หนังฟอร์มยักษ์ ล่าสุดในปี 2022

Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลก หากเอ่ยชื่อของ โรแลนด์ เอ็มเมอริช แฟนหนังแนวถล่มโลกคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะชายคนนี้เคยฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่องด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ID4 หนังเอเลี่ยนถล่มโลกสุดมันและยังคงตราตรึงอยู่ในใจของแฟนหนังหลายๆ คน ถัดมาก็เป็น The day after tomorrow มาจนถึง 2012 แต่ละเรื่องก็สร้างชื่อให้กับเอ็มเมอริชอย่างถล่มทลาย รีวิวหนังใหม่ ล่าสุดในปี 2022 กับหนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่ชื่อ “Moonfall”   เมื่อดวงจันทร์เปลี่ยนวงโคจร Moonfall

Read More