รีวิว BNK48 One Take เพราะเส้นทางแห่งความฝันมันไม่ใช่เส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ

รีวิว BNK48 One Take เพราะเส้นทางแห่งความฝันมันไม่ใช่เส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ

        รีวิว BNK48 One Take จากสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามของคนไทยอย่างวง “BNK48” ในเรื่อง BNK48 : Girls Don’t Cry ปี 2561 ได้จบไปในปีนี้ก็มีการสานต่อและเล่าเรื่องที่ต่างออกไปมากจากภาคแรกโดยจะเป็นการเล่าช่วงที่สำคัญของชีวิตสมาชิกวง BNK48 อย่างมาก เราได้เห็นมุมมองและความคิดรวมถึงทัศนคติหลาย ๆ อย่างที่เราไม่เคยมองเห็นหรือรับรู้มาก่อน การที่ต้องต่อสู้ การฝึกฝนเพื่อให้ตัวเองนั้นเก่งขึ้น ดีขึ้น กว่าเมือวาน การต่อสู้กับเพื่อนในวง การมอบมิตรภาพให้แก่กัน

รีวิว BNK48 One Take

รีวิว BNK48 One Take การที่ต้องฝึกฝนเพื่อให้ตัวเองนั้นเก่งขึ้น ดีขึ้น กว่าเมือวาน

ซึ่งมันสวยงามกว่าชัยชนะที่ไม่ว่าใครจะได้รับไปก็ตาม เนื้อเรื่องของสารคดีจะเล่าไทม์ไลน์ที่วงต้องเปิดรับสมาชิกรุ่นที่ 2 ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเกิดการเปรียบเทียบกับรุ่นแรก มันสร้างแรงกดดันและความตึงเครียดให้แก่สมาชิกรุ่นแรกอย่างเลี่ยงไม่ได้ ไม่เท่านั้นสมาชิกรุ่น 2 ก็รู้สึกว่าต้องพยายามให้มากขึ้นกับการซ้อมที่มีระยะเวลาสั้นลงกว่ารุ่นแรกอีกด้วย

รีวิว BNK48 One Take-การต่อสู้กับเพื่อนในวง

        นอกจากนี้ยังเกิดเหตุการณ์สำคัญอย่าง “Senbatsu Election” ซึ่งเป็นการเลือกตั้งเพื่อหา Center ของวงในเพลงต่อไป มันเป็นการตัดสินที่จะทำให้ชื่อเสียงของสมาชิกคนนั้นก้าวหน้าขึ้นไปอย่างมาก รวมถึง “โมบายล์ BNK48” ที่แม้เธอจะเคยได้รับเลือกให้เป็น Center ในเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย ที่เป็นปรากฏการณ์สำคัญของเมืองไทยมาแล้ว เธอกลับรู้สึกว่าการทำหน้าที่ครั้งนั้นยังไม่เต็มที่พอเท่าที่ควรและอยากได้รับโอกาสในการแก้มืออีกสักครั้งหนึ่ง

 รีวิว BNK48 One Take-การที่ต้องฝึกฝน

        ส่วนตัวชื่นชอบการเล่าเรื่องของสารคดีชุดนี้ที่เล่าผ่านกิจกรรมการเรียนการแสดงของสมาชิกวงเพราะมันทำให้เราเห็นตัวตนของพวกเขาได้ดีขึ้นมาก ได้ฟังความคิดเห็นที่แตกต่างกันของแต่ละคน รวมถึงเห็นแนวทางการแก้ปัญหาที่น่าสนใจไม่น้อยจากสมาชิก และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คืองานโปรดักชันที่สร้างสรรค์ออกมาได้น่าประทับใจแม้ว่าบางฉากจะมาจากกล้องแอบถ่ายแต่การใช้เทคนิคสีต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้สวยงามมาก ซึ่งเป็นเรื่องน่าทึ่งอีกอย่างจากสารคดีเรื่องนี้

กดติดตามเว็บไซต์ แนะนำหนังน่าดู
บทความที่น่าสนใจ รีวิวซีรีส์เกาหลี Doctors อีกหนึ่งผลงานที่พิสูจน์ฝีมือของ “ปาร์ค ชินฮเย”