แนะนำหนังเกาหลีน่าดู #Alive คนเป็นผ่านรกซอมบี้ หนังยอดฮิตบนเน็ตฟิก

แนะนำหนังเกาหลีน่าดู #Alive คนเป็นผ่านรกซอมบี้ หนังยอดฮิตบนเน็ตฟิก

หนังเรื่อง #Alive คนเป็นผ่านรกซอมบี้ เคยขึ้นชาร์ หนังยอดฮิตบนเน็ตฟิกมาด้วย  ด้วยเหตุผลที่ว่าการตัดต่อของเขาเต็มไปด้วยความสเหมือนจริงโดยไม่มีที่ติและเรื่องราวของแนวเป็นเเนว Survivor ซึ่งคนที่อยู่นั้นต้องเอาชีวิตตัวเองให้รอดจนกว่าจะมีคนเข้ามาช่วย หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ค่อนข้างแอบระทึกขวัญเล็กน้อยเพราะอาจจะมีภาพที่สลดสยอง แต่ในความเป็นจริงแล้ว หนังเรื่องนี้นั้นเป็นหนังที่ค่อนข้างสนุกพอตัว

#Alive คนเป็นผ่านรกซอมบี้

#Alive คนเป็นผ่านรกซอมบี้แสดงนำโดย ยูอาอิน แสดงเป็น โอ-จุน-วู ภายในเรื่องดำเนินไปอย่างเรียบ ๆ ในช่วงแรก พอหลังจากที่อยู่ ๆ ก็มีคนกล้ายเป็นซอมบี้วิ่งไล่กัดผู้คนพร้อมแพรีเชื้ออย่างไม่ยั้ง ทำเอา โอจุนวู ต้องหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้ แต่ในสถานการณ์แบบนั้นมันกลับมีเรื่องมากมายที่ทำให้คิดไปหมด  โอจุนวู ได้กล่าวไว้ว่า ฉันยอมตายดีกว่าเป็นซอมบี้อย่างพวกแก่ เขากำลังจะฆ่าตัวเองตายแต่ช่วงจังหวัดหนึ่งกลับช่วงชีวิตเขาไว้ เลยทำให้เขาคิดว่า เขาต้องทำอย่างไรถึงจะมีชีวิตเพื่อเอาตัวรอดจากซอมบี้

หนังเกาหลีน่าดู #Alive คนเป็นผ่านรกซอมบี้

เขาจะต้องเตรียมการและเตรียมแผนอย่างดีเพื่อไม่ให้ตัวเองนั้นถูกซอมบี้จับได้ เขาต้องใช้ชีวิตแบบนี้ไปทุก ๆ วัน มันทำให้ตัวเขาเองนั้นก็เริ่มมีความเครียดมากขึ้นกว่าเดิมมาจนกระทั้งวันหนึ่งเขายังไปเจอ ผู้รอดชีวิตอีกคนแต่อยู่ตรงกันข้ามกับเขา มันทำให้นั้นรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก พวกเขาทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะสื่อสารและช่วยเหลือกัน

#Alive คนเป็นผ่านรกซอมบี้ หนังยอดฮิตบนเน็ตฟิก

หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เกี่ยวกับการเอาตัวเอง ไม่ได้บอกว่าตัวเองนั้นจะเป็นคนเห็นแก่ตัวหรืออะไร มันแสดงให้เห็นถึงความตะเกียกตะกายที่ยังอยากจะมีชีวิตอยู่ ถ้าไม่อยากจะมีชีวิตอยู่แล้วก็ทำได้เพียงแค่ตายตามและเป็นพวกของซอมบี้ไป แต่ถ้าหากยังอยากมีชีวิตอยู่ก็ต้องสู้ไปให้ถึงที่สุดกว่ากว่าจะไม่เหลือทางออกแล้ว

กดติดตามเว็บไซต์ รีวิวหนังใหม่ และหนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจ รีวิว Alive (2020) หนังซอมบี้เกาหลีบุกเมืองแนว Survival เอาใจคอหนังซอมบี้กันสุดๆ