แนะนำสุดยอด หนังสยองขวัญ ที่ได้รับการบอกกล่าวว่าดีที่สุดตลอดกาลจากต่างประเทศ 

แนะนำสุดยอด หนังสยองขวัญ ที่ได้รับการบอกกล่าวว่าดีที่สุดตลอดกาลจากต่างประเทศ 

                เมื่อพูดถึง หนังสยองขวัญ ก็ต้องบอกว่ามีทั้งหนังไทยและต่างประเทศ ถึงแม้ว่าหนังสยองขวัญในบ้านเรา จะขึ้นชื่อในเรื่องของความน่ากลัว แต่ก็ต้องบอกว่าหนังจากต่างประเทศก็มีหลายเรื่องที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ว่าเป็นหนังดีที่สุดตลอดกาลเลยทีเดียว แนะนำหนังน่าดู นอกจากเรื่องของความน่ากลัว ก็ยังมีในส่วนของการนำเสนอ และการแสดงของนักแสดง การกำกับ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้หนังเรื่องนั้นกลายเป็นหนังที่ทรงคุณค่าขึ้นมาด้วยในทันที และ วันนี้เราจะมาดูว่าหนังสยองขวัญ ที่ได้รับการแนะนำบอกต่อว่าดีที่สุดนั้นจะมีเรื่องอะไรบ้าง

หนังสยองขวัญ

3 หนังสยองขวัญ ที่ดีที่สุดตลอดกาลจากต่างประเทศ 

 The Shining สำหรับหนังสยองขวัญเรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็นหนังดีตลอดกาลไปแล้ว โดยผู้กำกับ สแตนลีย์ คูบริก ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็นบรมครูในวงการภาพยนตร์ Hollywood โดยหนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมาย ทั้งเรื่องการนำเสนอเนื้อเรื่อง งานด้านภาพ และ นักแสดงนำ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนังสยองขวัญที่เป็นเรื่องที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความน่ากลัว แต่สามารถนำเสนอในส่วนของความเป็นหนังที่มีคุณภาพสูงได้อีกด้วย โดยหนังเรื่องนี้ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 1980 ซีรีส์สยองขวัญของไทย ThirTEEN Terrors เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน

หนังสยองขวัญ- Sinister

Sinister มันถูกฉายเมื่อปี 2012 ถูกจัดอันดับให้เป็นสุดยอดหนังสยองขวัญ ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึง ว่ามีความน่ากลัวมากที่สุดในโลกอีกเรื่องหนึ่ง เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ชมได้ออกมาแนะนำบอกต่อๆกัน รวมไปถึงได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมาย ซึ่งเนื้อหาของหนังนั้น ก็ถือเป็นเรื่องราวที่มาพร้อมกับความสยองขวัญกับฆาตกรที่ฆาตกรรมครอบครัวของเขา

หนังสยองขวัญ- Insidious

Insidious สำหรับหนังเรื่องนี้ ปัจจุบันนั้นก็มีภาคต่อออกมามากมายหลายภาค แต่ต้องยอมรับเลยว่าภาค 1 กับภาค 2 เป็นภาคที่มีความน่ากลัวและสนุกที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งหนังสยองขวัญคุณภาพ ที่ได้รับการยกย่องว่าดีมากๆ อีกหนึ่งเรื่องในปัจจุบันนี้ ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2010